Độ tin cậy, uy tín và các xếp hạng tìm kiếm

Hotroseo.com - Nếu như các bộ máy tìm kiếm có thể quyết định độ tin cậy các liên kết (links) hoặc các tài khoản mạng xã hội, thì liệu chúng có thể học để tin cậy các website hay không? Chắc chắn là được, nhiều SEOer tin rằng độ tin cậy website đóng vai trò lớn trong việc một website sẽ thành công hay thất bại trong các xếp hạng của bộ máy tìm kiếm.

Ta: Bạn có phải là một chuyên gia đáng tin cậy? (Are you a trusted authority?)
ho tro seo - SEO Trusted Authority
Website của bạn có phải là một website uy tín hay không? Nó có được nhận biết rộng rãi như là một website nổi tiếng trong lĩnh vực nào đó, trong công việc hay trong một cách nào đó khác không? Đó là những gì bạn đang nhắm đến. Không ai biết chính xác các bộ máy tìm kiếm tính toán độ tin cậy như thế nào, và trên thực tế, có rất nhiều tín hiệu “tin cậy” được ghi nhận như: Loại liên kiết mà website bạn nhận được có chất lượng không? hay là các mối quan hệ trên mạng xã hội (từ các tài khoản có uy tín) và các thước đo sự cam kết có thể có tất cả các yếu tố trong đó.

Th: Lịch sử website bạn trông như thế nào? (How’s Your Site’s History?)
ho tro seo - SEO Site History
Do các bộ máy tìm kiếm liên tục ghé thăm website của bạn, nên chúng có thể có khả năng biết được tình trạng bình thường hoặc website của bạn đã chạy như thế nào trong thời gian qua. Bạn có liên kết ra ngoài đột ngột tới những website mà các bộ máy tìm kiếm gọi là “bad neighborhoods” hay không? Bạn có xuất bản nội dung về 1 chủ đề mà bạn không nhằm vào hay không? Những vấn đề như vậy có thể gặp cảnh báo. Và một lần nữa, các website thực hiện việc thay đổi cũng giống như con người, diễn ra thường xuyên để tốt hơn. Các sự thay đổi không dẫn đến sự cô lập, các yếu tố khác cũng được truy cập để xác định liệu có gì sai xảy ra hay không.

Tác giả: Mr.Chau243 (Theo SearchEngineLand)
Vui lòng ghi rõ nguồn Hỗ trợ SEO - www.hotroseo.com khi phát hành lại bài viết này

Nhận xét