ThemeForest đang miễn phí 4 WordPress theme cực ngon cho người dùng

Nhắc đến ThemeForest chắc hẳn không ai xa lạ nữa nhỉ. Đây là sàn giao dịch theme dành cho WordPress hàng đầu thế giới hiện nay.

Để khuyến khích người dùng trải nghiệm các sản phẩm premium với chất lượng tốt, ThemeForest thường xuyên tung ra các sản phẩm miễn phí hàng tháng. Nếu canh đúng thời điểm bạn có thể tải được những theme trả phí mà không tốn xu nào, thay vì nếu phải mua thì giá những theme chất lượng như thế này có khi phải hơn 1,2 triệu.


Trong tháng này ThemeForest tiếp tục tung ra 4 theme trả phí chất lượng cao. Nhưng bạn hoàn toàn có thể tải miễn phí ngay bây giờ.

Confidence - Multipurpose Nonprofit WordPress Theme

 Confidence - Multipurpose Nonprofit WordPress Theme

Confidence là theme được thiết kế cho nhiều mục đích khác nhau, đặc biệt dành cho các tổ chức phi lợi nhuận như nhà thờ, các tổ chức, hội từ thiện hoặc các tổ chức phi chính phủ. Theme được thiết kế với rất nhiều chức năng kéo, thả rất dễ sử dụng. Được tối ưu hóa hiển thị trên các thiết bị di động. Theme cũng được tích hợp sẵn plugin WooCommerce cho phép bạn bán hàng online dễ dàng để kiếm thêm kinh phí

Giá nó là $39 và hiện đang MIỄN PHÍ. Download tại đây

Tempus - Photography WordPress Theme

 Tempus - Photography WordPress Theme

Tempus là theme được thiết kế dành cho các mục đích cá nhân là chủ yếu, ví dụ như blog cá nhân, trang hồ sơ portfolio, site ảnh hoặc video cá nhân...Theme đã được tối ưu SEO và tối ưu hiển thị trên các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng...

Giá nó là $44 và hiện đang MIỄN PHÍ. Download tại đây

Loren - Responsive WordPress Blog Theme

 Loren - Responsive WordPress Blog Theme

Loren là theme WordPress dành riêng cho các blog chuyên về thời trang, ẩm thực, du lịch hoặc về phong cách sống. Theme chủ yế tập trung vào thể hiện nội dung bài viết nên sẽ cần cho những blogger nào chuyên viết. Nó cũng đã được tối ưu SEO và responsive trên các thiết bị di động.

Giá nó là $29 và hiện đang MIỄN PHÍ. Download tại đây

NewsPaper - News & Magazine WordPress Theme

 NewsPaper - News & Magazine WordPress theme

NewsPaper là theme chuyên về tin tức. Bạn có thể sử dụng để làm 1 trang tin tức hoành tráng hoặc trang tin hàng ngày. Điểm đặc biệt là giao diện nó được thiết kế theo lối cổ điển xưa, giống như những tờ báo giấy thời kì đầu vậy. Nếu bạn ưa thích sự hoài niệm hoặc cổ điển thì theme này là 1 lựa chọn sáng suốt. Các giao diện cổ điển như vậy giờ khá ít trên thị trường

Giá nó là $39 và hiện đang MIỄN PHÍ. Download tại đây

Ngoài ra thì ThemeForest cũng còn khá nhiều sự kiện tặng miễn phí theme hoặc plugin nữa. Mình sẽ cập nhật ở các bài viết sau. Các bạn nhớ theo dõi nhé!

Chúc các bạn vui vẻ!


Nhận xét