Vultr đang khuyến mãi miễn phí 25$ cho tài khoản mới đăng ký.

Vultr là một trong những nhà cung cấp VPS giá rẻ hàng đầu và uy tín nhất thế giới hiện nay. Họ có 15 locations trên khắp thế giới, sử dụng công nghệ VPS tiên tiến nhất để cung cấp cho khách hàng, 100% sử dụng CPU Intel thế hệ mới và ổ cứng lưu trữ 100% SSD. Do đó các bạn khi đặt website tại Vultr với các location ở Châu Á như Singapore hay Tokyo thì không còn phải lo lắng về chất lượng của như tốc độ nữa nhé!

Hiện tại Vultr đang có chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn, đó là miễn phí ngay 25$ khi bạn mở tài khoản mới.



Ngoài ra, nếu bạn nào có tài khoản Twitter và follow họ, Tweet về họ thì sẽ nhận thêm 3$ miễn phí nữa. Do đó, tổng cộng các bạn sẽ nhận được 28$ khi đăng kí tài khoản mới nhé! Lưu ý là khuyến mãi này không áp dụng cho tài khoản cũ, đang sử dụng.

Ngoài khuyến mãi này ra, nếu các bạn nạp tiền trước vào tài khoản (thông qua Paypal, Bitcoin hoặc Credit card) thì các bạn cũng nhận được thêm số tiền tương đương với số bạn đã nạp, nghĩa là gấp đôi tiền nạp đó. Tối đa 100$ nhé!

Sử dụng mã Vultr coupon sau: PROMO25B

Các mã coupon khác mà bạn vẫn có thể sử dụng được

Ngoài 2 khuyến mãi cực lớn ở trên, các bạn vẫn còn có cơ hội nhận thêm tiền khi sử dụng các coupon bên dưới

NGINX20 - SSDVPS: Miễn phí 20$ vào tài khoản mới khi bạn đăng kí. Bạn sẽ nhận được sau khi bạn nạp tiền vào tài khoản (chỉ chấp nhận Paypal và Credit card thôi nhé). Hạn dùng là 30 ngày sau khi nhận, quá 30 ngày thì số tiền sẽ tự động hết hạn.

Các điểm nổi bật của Vultr

  • Cơ sở hạ tầng linh hoạt. Sử dụng 100% ổ cứng SSD
  • Sử dụng 100% CPU Intel thế hệ mới nhất tại tất cả các data center trên thế giới
  • 15 vị trí đặt data center khắp 4 Châu lục, phục vụ tốt nhất cho KH toàn thế giới
  • Các ứng dụng One-Click: Vultr hỗ trợ cài đặt các ứng dụng phổ biến chỉ với 1 click như cPanel, Wordpress, Docker, Drupal, Joomla, LAMP, LEMP, Magento, OpenVPN,...và nhiều ứng dụng khác
  • Hỗ trợ upload ISO tùy chỉnh riêng của bạn
  • Giá cực rẻ chỉ từ 2,5$/tháng
Với những đặc điểm và mức giá tốt như trên thì Vultr là lựa chọn hàng đầu của các webmaster, đặc biệt là ở VN, cho website của mình tốc độ load nhanh và xử lí mạnh mẽ.

Nhận xét